Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Du học Úc có cần chứng minh tài chính không?

Du học Úc và Chứng minh tài chính như thế nào?

chung minh tai chinh, chứng minh tài chính
Úc là quốc gia  không chỉ nổi tiếng với môi trường sống  đa dạng  các loài  động vật mà có khí hậu tuyệt vời. Đây cũng là nơi có nền giáo dục tiên tiến trên thế giới, tiếng anh chuẩn nên thu hút khá nhiều các bạn học sinh trên thế giới chọn là nơi du học.
Công ty Nguyễn Lê sẽ trao đổi trong  bài viết dưới đây về du học Úc và những vấn đề xung quanh chứng minh tài chính. Với những thông tin được cung cấp trong buổi hội đàm  hôm nay, nhất định các bạn  học sinh sinh viên sẽ có được thêm nhiều thông tin  bổ ích về cơ hội cũng như cách chuẩn bị hồ sơ chứng minh tài chính du học Úc cho mình.
Câu hỏi 1: Chào Nguyễn Lê, em được biết  du học Úc khó nhất là ở việc chứng minh tài chính. Công ty có thể chia sẻ cho em về các điều kiện du học Úc, chứng minh tài chính như thế nào khi đi du học Úc .
Chào bạn, những thắc mắc của bạn cũng đang được rất nhiều các bạn học sinh khác quan tâm, thực sự  một trong các điều kiện bắt buộc  là phải  xin thị thực  và chứng minh tài chính hỗ trợ việc học tập  cũng như sinh hoạt của bạn trong  thời gian bạn  du học tại Úc. Nếu các bạn muốn biết thêm thông tin về du học và chứng minh tài chính để du học  thì truy cập vào website của Nguyễn Lê để tìm hiểu.
chứng minh tài chính, chung minh tai chinh
Tùy vào khóa học của bạn ở quốc gia bạn chọn là nơi du học  mà yêu cầu về chứng minh tài chính khác nhau. Có những quốc gia chỉ yêu cầu chứng minh sổ tiết kiệm và nguồn gốc số tiền tiết kiệm ấy trong 4 năm học, nhưng cũng có thể chỉ trong vòng 1 năm đầu.
Một số giấy tờ  chứng  minh sau: Giấy tờ chứng minh  quan hệ giữa người bảo lãnh tài chính; Thư cam kết sẽ bảo trợ tài chính cho người du học; Sổ tiết kiệm với số tiền theo quy định; Giấy tờ sở hữu bất động sản nếu có, và các giấy tờ khác liên quan. Mỗi loại giấy tờ cần chuẩn bị hết sức cẩn thận, tránh những lỗi sai không đáng có gây mất thời gian cho công việc chứng minh tài chính
Nếu  các bạn có ý định du học Úc thì cũng đừng ngần ngại liên hệ ngay Công ty Tư vấn tài chính Nguyễn Lê  chúng tôi có các dịch vụ hỗ trợ khác  uy tín để đảm bảo hồ sơ  thuận lợi nhất và mất  chi phí ít nhất có thể. Nguyễn Lê luôn là nơi chấp cánh ước mơ du học của các bạn Việt Nam ở mọi miền tổ quốc, hãy tin  tưởng vào những dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét