Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Chứng minh tài chính du hoc Canada nhanh chóng và tiết kiệm

Du học Canada và khó khăn để chứng minh tài chính

chung minh tai chinh, chứng minh tài chính
Canada là một trong những quốc gia có nền giáo dục hàng đầu  trên thế giới và luôn nằm trong top 1 trong 5 các Quốc gia Hạnh phúc nhất trên Thế giới. Canada là điểm đến du học lý tưởng của toàn bộ học sinh sinh viên Việt Nam, những người có dự định sẽ chọn Canada là nơi thực hiện ước mơ của mình . Nhờ những ưu đãi về thời gian ở lại làm việc sau khi tốt nghiệp ở Canada và chính sách định cư  hấp dẫn so với các Quốc gia khác như Mỹ, Anh, Pháp.
Do vậy, để chuẩn bị một bộ hồ sơ visa du học Canada cũng phức tạp rất nhiều. Những trường hợp bị từ chối cấp visa cũng khá phổ biến do học lực kém, kế hoạch học tập  không phù hợp và đặc biệt là không giải trình rõ ràng các vấn đề về tài chính hay nói cách khác là chứng minh tài chính.
* Chú ý: Theo kinh nghiệm nhiều năm của công ty tư vấn du học Nguyễn Lê, với loại hình kinh doanh nhỏ – một là hình thức kinh doanh vô cùng phổ biến ở Việt Nam thì  những giấy tờ chứng minh liên quan đến thu nhập của loại hình kinh doanh đó  lại không rõ ràng, không chứng minh được nguồn gốc và rất khó xác định được thu nhập có ổn định hay không trong suốt thời gian con em họ đi học.
chứng minh tài chính, chung minh tai chinh
Vì vậy, nếu gia đình bạn là một hộ kinh doanh tự do  tỷ lệ  đỗ visa ẽ thấp hơn so với các trường hợp khác Bạn nên tìm đến các công ty  có nhiều kinh nghiệm về tư vấn du học  để hỗ trợ trong việc chứng minh tài chính và làm theo các danh sách giấy tờ mà lãnh sự quán yêu cầu.
+ Nếu là  người bảo lãnh cần phải có những giây tờ sau: Thư bảo lãnh phải ghi rõ trách nhiệm tài chính cho người du học, tiền gởi ngân hàng và nguồn gốc của nó, bản sao khai thuế thu nhập, , giấy xác nhận tài sản có giá trị cùng 1 số giấy tờ khác theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền.
+ Nếu là Tài sản: Giấy xác nhận tài sản thuộc chủ sở hữu, giấy phép kinh doanh, oto, nhà cho thuế…
Visa  đi Du học Canada không  khó chỉ cần các bạn biết sắp xếp hồ sơ giấy tờ một cách khoa học, hợp lý  và bài bản theo đúng yêu cầu của Đại sứ quán thì nó hoàn toàn đơn giản. Đặc biệt các bạn không nên chủ quan đối với vấn đề chứng minh tài chính, cần có sự tư vấn từ phía đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.
Các bạn có thể tìm hiểu thông tin du học Canada rất nhiều trên trang thông tin điện tử của nhà nước và nước ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét