Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Chứng minh tài chính du học tại Anh có khó không?

chung minh tai chinh, chứng minh tài chính

Chứng minh tài chính du học Anh có đơn giản không?

Việc  xét duyệt Visa  đi du học ở Anh rất rõ ràng và minh bạch, nó được thể hiện qua các quy định mà lãnh sự quán Anh đưa ra. Bạn muốn được cấp Visa Anh thì bạn phải đủ 40 điểm thì mới đạt yêu cầu du học. Được cấp CAS  viết tắt Confirmation of Acceptance for Studies  bạn đã đạt 30.0 điểm, 10.0 điểm còn lại thì  bạn phải chứng minh tài chính: mình có sổ tiết kiệm tài chính để trang trải chi phí sinh hoạt  ở Anh và học phí tại các trường mà bạn theo học… trong một năm đầu tiên khi đặt chân tới nước họ.
Chi phí bảo hiểm  ở Anh là không cần thiết  bởi vì sinh viên  đi du học tại Anh  trong thời gian từ 06 tháng trở lên thì  được hưởng chế độ chăm sóc  sức khỏe y tế miễn phí. Theo quy định của nước  Anh, từ tháng 4 năm 2012, chi phí sinh hoạt tại thủ đô London là 1000 Bảng Anh, bạn có thể quy ra tiền Việt để đối chiếu dễ dàng, các khu vực khác của nước Anh  là 800 Bảng Anh. Đây là  chia sẻ của một số bạn du học sinh tại Anh , nếu bạn ở trung tâm thành phố , chi phí sinh hoạt sẽ cao hơn rất nhiều  nhưng lại  thuận tiện với việc đi lại, sinh sống, học tập. Còn ở ngoại ô thành phố thường  sẽ rẻ hơn nhưng tuỳ từng địa điểm bạn sẽ phải đi lại  mất khá nhiều thời gian  để mua sắm, đi học…
chứng minh tài chính, chứng minh thu nhập, chung minh thu nhap, chung minh tai chinh
Sỏ tiết kiệm để chứng minh khả năng tài chính : sổ tiết kiệm  đó cần bao nhiêu tiền, bạn sẽ được tư vấn trực tiếp tại các công ty chuyên chứng minh tài chínhchứng minh thu nhập? Điều này  còn tùy thuộc vào các khóa học kéo dài trong bao lâu, vùng bạn học như thế nào. Bạn cần chứng minh bạn và gia đình có đủ khả năng tài chính để chi trả  tất cả các khoản  chi phí trong một năm học đầu tiếng ở Anh. Các bạn tự lấy mốc 550 triệu trở lên để tham khảo.
Theo quy định của Đại sứ quán  Anh thì sổ tiết kiệm của bạn nhất thiết mở trước 28 ngày là hợp lệ, có khả năng đáp ứng yêu cầu Visa.
Một tin vui cho các bạn đi du học đó là cơ quan thẩm quyền du học Anh không yêu cầu du học sinh phải chứng minh thu nhập, tạo điều kiện thuận lợi để tăng số lượng các bạn tới nước Anh học tập và rèn luyện. Thủ tục cũng đơn giản hơn rất nhiều. Bạn có thể tham khảo các thông tin tư vấn du học  bằng cả tiếng Anh và  tiếng Việt về quy trình cũng như thủ tục xin visa  website dịch vụ tư vấn tài chính Nguyễn Lê.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét