Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

chứng minh tài chính cho con đi du học và bài toán cần lời giải của phụ huynh?

Bài toán chứng minh tài chính cho con đi du học

chung minh tai chinh, chung minh thu nhap, chứng minh tài chính, chứng minh thu nhập
.Hiện nay, Úc đã đưa ra chính sách chứng minh tài chính đơn giản rất nhiều để tạo điều kiện cho các du học sinh trên thế giới du học tại quốc gia họ. Tuy vậy, bài toán chứng minh tài chính vẫn là bài toán khó chưa có lời giải.
Xét về khả năng tài chính: có nhiều  những trường hợp Lãnh sự quán yêu cầu phải  nộp bổ sung giấy tờ chứng minh tài chính đảm bảo chi trả cho chi phí du học  tại Úc. Cũng trong những trường hợp đó họ không thể chứng minh được nên việc du học với họ trở nên khó khăn
“Vậy làm thế nào để biết được gia đình du học sinh ấy có đủ khả năng chứng minh tài chính không đồng thời  số tiền bao nhiêu thì đủ đáp ứng yêu cầu của Lãnh sự quán?”
Chứng minh tài chính ở đây là chứng minh những gì?
Từ sau  ngày 1/7, Lãnh sự quán Úc yêu cầu chứng minh tài chính như sau:
–  Sổ tiết kiệm có đủ chi phí theo yêu cầu cho 1 năm đầu du học: gồm học phí và chi phí sinh hoạt trang trải trong thời gian 1 năm
–  chứng minh gia đình có thu nhập khoảng  80 triệu đồng/1 tháng.
chung minh tai chinh, chung minh thu nhap, chứng minh tài chính, chứng minh thu nhập
Với chi phí nhiều như vậy thì các gia đình có thu nhập nhưng không chứng minh được có biện pháp nào giải quyết được không?
Các trường hợp như vậy thường là không có giấy tờ hợp pháp, hóa đơn đầu vào đầu ra, kinh doanh nhỏ lẻ không đăng ký …. Như vậy thì có khả năng để chứng minh thu nhập không?
Câu trả lời là có thể, một số trường hợp đưa ra giấy tờ chứng minh hợp lý vẫn có thể được chấp nhận và được cấp visa du học tại nước ngoài. Bạn chỉ cần:
  • Đảm bảo nguồn thu nhập gia đình luôn ổn định,
  • Và có tích lũy sổ tiết kiệm tại ngân hàng, mua bán bất động sản hay các tài sản có giá trị lớn khác.
Gia đình có thu nhập thấp con cái có thể đi du học được không?
Câu trả lời là có. Với những trường hợp này, chỉ cần chọn 1 trong 2 phương án sau:
  • Nhờ người thân của mình bảo lãnh tài chính để cho con em du học
  • Sử dụng dịch vụ cho vay vốn đi du học tại các ngân hàng
Nhưng các hồ sơ như vậy trượt visa là rất cao bởi không có tài chính mới phải vay đi du học. Để có thể tăng khả năng chứng minh tài chínhchứng minh thu nhập bạn có thể liên hệ với công ty tư vấn Nguyễn Lê để được giải đáp và giúp bạn lựa chọn hình thức chứng minh tốt nhất để đỗ Visa du học.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét